#6 Bị ốm

Lúc bị ốm chỉ có một mình tủi thân ghê gớm. Nhưng nghĩ lại cũng thấy thật may ghê, vì chỉ có một mình. Một mình tự hỏi han an ủi, một mình tự ăn uống nghỉ ngơi. Vì chỉ có một mình nên phải cứng rắn kiên cường, đừng để những suy nghĩ buồn phiền làm mình rệu rã. Vì chỉ có một mình nên chẳng được ỷ vào ai, mà cũng chẳng muốn ỷ vào ai. Ai cũng bận, cũng thương, như người quen, người bạn.

Tớ không sợ cô đơn. Tớ sợ quen với cô đơn. Nhưng so với việc ở gần người thân mà vẫn tủi thân, thì cô đơn vẫn tốt. Em gái rất quan tâm tớ, giống như tớ luôn muốn yêu thương chiều chuộng con bé vậy. Nhưng cuộc sống là cuộc sống riêng, không thể trách nhau vì không thể thấu hiểu.

Từ lúc tạm biệt Kou chẳng có được một giấc ngủ ngon lành. Thật mệt.
Thôi tủi thân thì tủi thân, chứ đừng rơi nước mắt.

Let me hear your thought

